THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Căn cứ pháp lý:
- Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14 ban hành ngày 17/06/2020;
- Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ban hành ngày 04/01/2021.
1. HỒ SƠ
- Thông báo thành lập Văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký;
- Bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; Bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
- Bản sao giấy tờ pháp lý có công chứng của cá nhân đối với người đứng đầu văn phòng đại diện trong thời gian không quá 03 tháng
- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có công chứng của Doanh nghiệp, trong thời gian không quá 03 tháng.
- Nếu Người nộp hồ sơ theo sự ủy quyền, phải xuất trình:
- Bản sao Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân (hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực) có công chứng của Người nộp hồ sơ, trong thời gian không quá 03 tháng.
- Văn bản ủy quyền cho Người nộp hồ sơ.
2. THỜI GIAN GIẢI QUYẾT
- Thời hạn cấp Giấy Chứng nhận đăng ký là 03 ngày làm việc kể từ ngày hồ sơ hợp lệ.
3. DỊCH VỤ PHÁP LÝ CỦA CHÚNG TÔI
- Tư vấn trước khi thành lập Văn phòng đại diện:
- Tư vấn lựa chọn tên, trụ sở, nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện.
- Tư vấn phương thức hoạt động của Văn phòng đại diện.
- Tư vấn quyền và nghĩa vụ của Trưởng Văn phòng đại diện và các chức danh quản lý khác của Văn phòng đại diện
- Tư vấn, hỗ trợ sau khi thành lập Văn phòng đại diện:
- Tư vấn lập hồ sơ Văn phòng đại diện.
- Tư vấn quản trị Văn phòng đại diện.
- Tư vấn thủ tục liên quan đến thuế của Văn phòng đại diện.
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí trong các lĩnh vực liên quan.
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Luật Khánh Dương để được hỗ trợ tư vấn.